Kết nạp 13 đảng viên tại trường THCS Trần Cao Vân

Chiều ngày 26/7, Chi bộ Trường THPT Trần Cao Vân, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai đã tổ chức kết nạp 11 quần chúng là những Đoàn viên ưu tú vào Đảng.

133348943035121536_11 Đoàn viên học sinh ưu tú của trường PTTH TRân Cao Vân được đứng vào hàng ngũ của Đảng

11 Đoàn viên học sinh ưu tú của trường PTTH Trần Cao Vân được đứng vào hàng ngũ của Đảng

11 Đoàn viên học sinh ưu tú gồm: Trần Vũ Điệp, Phan Thị Hải Nguyên, Dương Đình Ngọc Khang, Lê Thị Mỹ Trang, Nguyễn Phan Phương Uyên, Nguyễn Xuân Minh, Trần Thị Ngọc Lan, Đinh Văn Bảo, Phan Nguyễn Tài Nguyên, Trần Tri, Lê Hà Thanh Long.

Tất cả 11 Đảng viên mới đều có lí lịch chính trị rõ ràng, có động cơ trong sáng, có năng lực trong học tập, nhiệt huyết trong tham gia các phong trào, nhất là các hoạt động Đoàn, Hội, có lối sống giản dị, hòa đồng cùng bạn bè. Đặc biệt, 11 Đảng viên mới đều vượt qua Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 với số điểm khá cao. Theo quy định, 11 Đảng viên mới sẽ trải qua thời gian dự bị 12 tháng tính từ ngày Chi bộ tổ chức Lễ kết nạp.

Được biết, trong 3 năm qua, tại Chi bộ Trường THPT Trần Cao Vân, đã có 25 Đoàn viên ưu tú là học sinh vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đây là đơn vị đứng đầu của khối THPT toàn tỉnh có số lượng Đoàn viên học sinh được kết nạp Đảng. Qua theo dõi, tất cả các Đảng viên mới do Chi bộ kết nạp đều đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước và đều  được đánh giá cao trong các mặt học tập và hoạt động phong trào./.

Nguồn: doanthanhnien.vn